WRITTEN BY

LEM

Marketing Executive

Lem Nguyen

SHARE THIS ARTICLE

10 minutes

December 19, 2023

WrapUp Series: Taleminions - Phát triển, phát triển nữa, phát triển mãi

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ này, Taleminions tin rằng chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ mạnh mẽ và sẵn sàng đối mặt với các thách thức trong công việc.

wrapup-taleminions
wrapup-taleminions

Trong năm vừa qua, các Taleminions đã thể hiện sự năng suất đáng kinh ngạc và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong lĩnh vực tuyển dụng. Hơn thế nữa, các bạn còn phát triển bản thân một cách nhanh chóng, không chỉ trong kiến thức và kỹ năng chuyên môn mà còn trong những kiến thức và kỹ năng xã hội khác. Để lấy lại năng lượng và tạo sự gắn kết, các bạn đã có những buổi hoạt động ngoại khoá như TGIF, bonding và companytrip. 

Các thành tựu trong lĩnh vực tuyển dụng


Trong năm vừa qua, với tinh thần A.C.T (Acountability - trách nhiệm, Curious - tò mò, Tenaciousity - ngoan cường) các Taleminions đã hoàn thành hết các nhiệm vụ tuyển dụng được giao, tìm kiếm được những ứng viên tài năng cho các doanh nghiệp đối tác. Bằng chứng là các Taleminions nhận được rất nhiều lời khen “có cánh" từ ứng viên, khách hàng và từ cả những người đồng đội tại Talemy.


Bên cạnh đó, các Taleminions còn đóng góp vào việc xây dựng và liên tục tối ưu những quy trình làm việc chuẩn chỉnh, hiệu quả và xây dựng được những kế hoạch thú vị cho năm mới. Các bạn đã nghiên cứu và đề xuất những cải tiến mới mẻ trong quy trình làm việc giữa các phòng ban, giữa Talemy và khách hàng, Talemy và ứng viên, nhằm tối ưu hóa quá trình và mang lại hiệu quả cao hơn, tiết kiệm thời gian cho công ty và chính công việc của các bạn


Sự phát triển cá nhân 


Sự phát triển cá nhân luôn là điều mà các Taleminions đánh giá cao nhất, bởi tại đây, các bạn luôn được tạo điều kiện hết sức để bản thân phát triển từng ngày, từng giờ. Trong suốt năm vừa qua, các bạn đã tích cực học tập và rèn luyện các kiến thức và kỹ năng chuyên môn như đội tuyển dụng sẽ được training về cách tìm kiếm ứng viên, cách phỏng vấn, cách trò chuyện, tương tác với ứng viên,...; đội Marketing sẽ được training về content marketing, tư duy thiết kế, SEO, Email Marketing,... để nâng cao hiệu suất làm việc. Ngoài ra, các Taleminions còn đặc biệt được chú trọng đến việc training văn hoá công ty, cách xây dựng OKRs để luôn có mục tiêu khi làm việc, phát triển bản thân và tham gia các buổi chia sẻ về các kiến thức xã hội như AI,.... Điều này không chỉ giúp các bạn trở thành những nhân viên xuất sắc mà còn xây dựng một môi trường làm việc hòa đồng và phát triển.






Những hoạt động ngoại khoá


Tại Talemy, chúng mình không đặt nặng việc quản lý thời gian (time management), thay vào đó, chúng mình để ý việc quản lý năng lượng (manage your energy), chính năng lượng sẽ giúp các Taleminions làm việc hiệu quả. Và cách để tái tạo năng lượng và tạo sự gắn kết chính là những buổi hoạt động ngoại khóa thú vị: các buổi TGIF vào chiều thứ 6 hàng tuần, những buổi bonding online và offline mỗi tối, đặc biệt là chuyến company trip 3 lần 1 năm,... đã mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và tăng cường tinh thần đồng đội, gắn kết giữa các Taleminions. 





Kết luận


Trên hết, các Taleminions trong năm vừa qua đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Sự năng suất và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đã đóng góp vào sự phát triển của công ty. Đồng thời, sự phát triển cá nhân và xã hội cũng là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của các bạn. Cuối cùng, những buổi hoạt động ngoại khoá đã tạo sự gắn kết và giúp các Taleminions lấy lại năng lượng. Chúc mừng các bạn về những thành công đã đạt được và hy vọng rằng năm mới sẽ mang đến nhiều cơ hội và thử thách mới.

Talemy

In search of a way to provide everyone the best place to shine.

Ho Chi Minh, Vietnam

Tran Thi Vung

Linh Tay, Thu Duc

Partner with us

Talemy

In search of a way to provide everyone the best place to shine.

Ho Chi Minh, Vietnam

Tran Thi Vung

Linh Tay, Thu Duc

Partner with us

Talemy

In search of a way to provide everyone the best place to shine.

Ho Chi Minh, Vietnam

Tran Thi Vung

Linh Tay, Thu Duc

Partner with us